Dịch vụ & Chính sách

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Những điều khoản chung về bảo hành:

– Chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí và thay thế linh kiện do lỗi của nhà sản xuất trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

– Trong vòng từ 1-3 ngày kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm, nếu có bất cứ lỗi gì từ phía nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm.

– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành cửa hàng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa.

– Khách hàng phải tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của siêu thị nơi mua sản phẩm hoặc đến trực tiếp tại công ty để bảo hành sản phẩm.

II. Các trường hợp không được hưởng quyền bảo hành.

– Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.

– Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.

– Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng,… Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

– Các trưởng hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.

– Trường hợp nhãn dán số series trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

– Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đầy đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá…

– Trường hợp sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc không do chính tự sản phẩm gây ra.

Trong những trường hợp này, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế (nếu có).

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như bảo hành, Quý khách hàng vui lòng gọi vào số HOTLINE: 04.6686.1064

Hướng dẫn mua hàng Online

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Để thuận tiện cho việc mua sắm Online của quý khách hàng. Công Ty TNHH XNK Giang Sơn (Đại diện nhập khẩu và phân phối chính hãng của các nhãn hàng STEBA/BERNDES/CLOER/FAKIR/STADLER FORM/ MONETA/ELAG tại Việt Nam)
xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng Quy trình mua hàng Online như sau:

Bước 1: Tiến hành xác nhận đặt hàng với nhân viên của hãng thông qua HOTLINE: 0888.605.599 hoặc qua hệ thống website, Fanpage chính thức của hãng.
Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp xác nhận đơn hàng của Quý Khách

Bước 3: Thanh toán qua hình thức Chuyển khoản vào Tài khoản được quy định của công ty.

– Chủ tài khoản: Công ty TNHH XNK Giang Sơn

– Số tài khoản: 0301000309780

– Tại ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hoàn Kiếm

Bước 4: Sau khi thanh toán xong, nhân viên của Hãng sẽ check tài khoản. Khi tiền đã nổi, sẽ thông báo cho khách hàng và tiến hành gửi hàng đến địa chỉ + SĐT mà KH đã cung cấp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Đại Diện Công ty TNHH XNK Giang Sơn

6 replies to “Dịch vụ và hỗ trợ

  1. Tôi cần đầu vắt cam của máy steba-zp1 thì mua hay đặt mua ở đâu?

    • Dạ chị Tú có thể ghé thăm cửa hàng của Steba tại 41a Nguyễn Công Trứ để hỏi mua thiết bị này.

  2. Tôi có mua trên Sendo 1 máy ép chậm Steba E400, nay bị hư màng lọc. Hãng có cung cấp phụ tùng của máy không? Ví dụ Màng lọc? Giá bao nhiêu? Thủ tục đặt hàng như thế nào?
    Cám ơn!

    • Dear anh Lộc, anh vui lòng mang phiếu bảo hành chính hãng tới địa chỉ 41A Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để kiểm tra anh nhé.

  3. Xin chào bạn,
    Tôi ở TP.HCM, dự định mua Nồi chiên không dầu Steba HF 5000 XL 1800W và chỉ có thể mua online, vì vậy không rõ có trung tâm bảo hành của hãng tại TP.HCM không,
    Nếu có, cho tôi xin thông tin liên lạc.
    Xin cảm ơn.

    • Dear Anh Huy, anh có thể qua trung tâm bảo hành Nguyễn Kim Tphcm để tiếp nhận sản phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *